Coca-cola phiên bản Tết 2024 với biểu tượng Rồng Vàng và 100 câu chúc độc quyền

Tin Tức  |   09/01/2024

Tết Nguyên Đán là dịp để mọi người sum họp, chia sẻ và gửi nhau những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới an khang, thịnh vượng. Và để làm cho không khí Tết thêm rộn ràng và ấm áp, Coca-cola đã cho ra mắt phiên bản Tết 2024 với biểu tượng Rồng Vàng và 100 câu chúc độc quyền. Hãy cùng Bách hóa XANH khám phá những điểm nổi bật của Coca-cola phiên bản Tết 2024 trong bài viết sau.

1Đôi nét về thương hiệu bia Coca-cola

Đôi nét về thương hiệu bia Coca-colaĐôi nét về thương hiệu bia Coca-cola

Coca-cola là một trong những thương hiệu bia nổi tiếng và được yêu thích nhất trên thế giới. Coca-cola được thành lập vào năm 1893 tại Mỹ bởi dược sĩ John Pemberton. Coca-cola ban đầu được bán như một loại thuốc giải khát, nhưng sau đó đã trở thành một loại nước giải khát phổ biến và được phân phối rộng rãi.

Coca-cola có hương vị đặc trưng, ngọt ngào và thanh mát, được tạo ra từ các thành phần tự nhiên như nước, đường, caffeine, caramel và các chiết xuất thảo mộc. Cho đến nay, Coca-cola không chỉ là một loại nước giải khát, mà còn là một biểu tượng văn hóa, được liên kết với nhiều sự kiện, lễ hội và hoạt động xã hội trên khắp thế giới.

2Coca-cola phiên bản Tết 2024 có gì đặc biệt?

Về thiết kế, bao bì

Sản phẩm vẫn giữ nguyên thiết kế lon tiện lợi và khoác lên mình tông màu đỏ đặc trưng. Điểm đặc biệt là Coca-cola phiên bản Tết 2024 lần đầu tiên xuất hiện thêm một biểu tượng con giáp song hành cùng đàn Én Vàng quen thuộc của Coca-cola.

Coca-cola phiên bản Tết 2024 lần đầu tiên xuất hiện thêm một biểu tượng con giáp song hành cùng đàn Én VàngCoca-cola phiên bản Tết 2024 lần đầu tiên xuất hiện thêm một biểu tượng con giáp song hành cùng đàn Én Vàng

Được lấy cảm hứng từ hình tượng Rồng thời Lý của Việt Nam - biểu trưng cho sự phồn thịnh, Coca-cola phiên bản Rồng Vàng sẽ mang theo sự thịnh vượng và may mắn cho năm mới sau một năm cũ đầy thách thức và khó khăn.

Biểu tượng Rồng Vàng được in ấn trên nền đỏ rực rỡBiểu tượng Rồng Vàng được in ấn trên nền đỏ rực rỡ

Rồng Vàng được in ấn trên nền đỏ rực rỡ, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, giữa Việt Nam và thế giới.

100 phiên bản lon Coca-cola Tết với 100 mỹ từ100 phiên bản lon Coca-cola Tết với 100 mỹ từ

Ngoài ra, lần đầu tiên có tới 100 phiên bản lon Coca-cola Tết với 100 mỹ từ khác nhau được in trên thân lon, cầu chúc cho một năm mới tươi đẹp, gắn kết và trọn vẹn. Bạn có thể chọn cho mình một lon Coca-cola với câu chúc phù hợp nhất, hoặc dành tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Về thành phần và hương vị

Coca-cola phiên bản Tết 2024 không chỉ có thiết kế đẹp mắt, mà còn có thành phần và hương vị đặc biệt. Coca-cola phiên bản Tết 2024 được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản, không có màu nhân tạo, không có hương liệu nhân tạo, vẫn giữ được hương vị ngọt dịu vốn có và vị gas đặc trưng.

Sản phẩm là một loại nước giải khát lý tưởng cho những ngày Tết, giúp bạn giải khát, bổ sung năng lượng và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

Coca-cola giúp ngày Tết thêm gắn kếtCoca-cola giúp ngày Tết thêm gắn kết

Coca-cola phiên bản Tết 2024 là một món quà ý nghĩa và độc đáo, mang lại sự phồn thịnh và may mắn cho năm mới, cũng như những lời chúc tốt đẹp cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp.